Chính sách giao, nhận và kiểm tra hàng của hệ thống Yến sào Cù Lao Ré
I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Với mục tiêu mang lại cho người dùng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất. Yến sào Cù Lao Ré thực hiện chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc từ 1 đến 7 ngày tùy theo địa điểm nhận hàng của quý khách. Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay, luôn kiểm tra và hỗ trợ khách hàng tận tình cho đến khi mặt hàng đã đến tay quý khách.
1. Các đơn vị giao hàng tại yến sào Cù Lao Ré
– Viettel Post
– Vietnam Post
– J&T Express
– Grap Express
– Các đơn vị vận chuyển khác
2. Quy định phí vận chuyển
– Yến sào Cù Lao Ré miễn phí vận chuyển giao hàng nội thành Thành phố Quảng Ngãi. Đối với gói hàng ngoại tỉnh thành sẽ được tính theo những gói cước của công ty vận chuyển.
– Đối với các đơn hàng không nằm trong chính sách miễn phí vận chuyển, yến sào Cù Lao Ré sẽ áp dụng chính sách giao hàng theo chính sách của các đơn vị vận chuyển.
– Với tất cả đơn hàng, Yến sào Cù Lao Ré đều hỗ trợ khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
3. Thời gian giao hàng
Sau quá trình xác nhận đơn hàng, sản phẩm sẽ được giao đến quý khách hàng nhanh nhất tùy theo địa điểm nhận hàng. Cụ thể:
– Đối với địa chỉ nhận hàng tại TP. Quảng Ngãi, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.
– Đối với khu vực TP. Hà nội và TP. Hồ Chí Minh dự kiến sẽ từ 3 đến 5 ngày.
– Đối với các khu vực khác thời gian giao hàng sẽ từ 3 đến 7 ngày.
4. Lưu ý
Thời gian trên là thời gian dự kiến chưa bao gồm thời gian thực hiện đơn hàng tại đối tác vận chuyển. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà Yến sào Cù Lao Ré không thể kiểm soát được (Ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hư hỏng phương tiện…).
II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Cam kết
Các sản phẩm trên website đều được chúng tôi cam kết từng sản phẩm: nguồn gốc rõ ràng, thông tin minh bạch, sản phẩm đúng quy cách cũng chư chất lượng được cam kết.
2. Chính sách kiểm hàng
Tất cả các hàng hóa quý khách hàng được kiểm tra trước khi nhận hàng, khi đồng ý nhận bên giao nhận sẽ xác nhận với quý khách hàng. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Yến sào Cù Lao Ré sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
3. Quy trình nhận – kiểm hàng.
- Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng trước khi mở hàng.
- Bước 2: Mở thùng hàng và kiểm tra bên trong, nếu đúng sản phẩm mình đặt thì quý khách hàng vui lòng thanh toán cho đơn vị vận chuyển (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng)
- Bước 3: Nếu đơn hàng thiếu, thừa sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng với quá trình đặt đơn hàng thì quý khách hàng có quyền từ chối nhận đơn hàng mà không phải thanh toán bất cứ giao dịch gì khác.
- Bước 4: Nếu có các vấn đề phát sinh, vui lòng phản ánh cho Yến sào Cù Lao Ré qua số Hotline: 0775 105 038 để được nhân viên của chúng tôi tiếp nhận thông tin và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.
Ngoài ra, nếu có phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn từ phía Khách hàng, như khách hàng muốn thay đổi địa chỉ hoặc thời gian giao hàng, vui lòng liên lạc theo số Hotline: 0775 105 038, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết sớm nhất trong khả năng có thể.
III. TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN LIÊN QUAN
1. Hệ thống Yến sào Cù Lao Ré chịu tất cả các trách nhiệm liên quan đến sản xuất, đóng gói, gửi sản phẩm theo các đơn đặt hàng được yêu cầu. Chúng tôi bảo đảm các sản phẩm đúng theo thông tin mô tả trên website, được đóng gói theo các quy cách tiêu chuẩn. Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến đơn hàng trong quá trình giao nhận.
2. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng.
3. Bên giao hàng (cung cấp dịch vụ logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng, bên này phải hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường theo giá trị sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng, chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần tổn thất theo thoả thuận.
Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0775 105 038 hoặc email: cskh@yensaocaocapculaore.com